Tin Tức Các Bộ Môn

Đồng Nai xếp hạng tư toàn đoàn

Giải VĐV Jujitsu xuất sắc quốc gia 2023

(ĐN)- Đồng Nai đã xếp hạng tư toàn đoàn với 4 HCV, 7 HCB, 13 HCĐ Giải vô địch VĐV Jujitsu xuất sắc quốc gia 2023 kết thúc tối 2-11.

Lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh và các thành viên đội tuyển Jujitsu Đồng Nai
Phó giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Lưu Ngọc Tuấn và các thành viên đội tuyển Jujitsu Đồng Nai đạt huy chương tại giải.

Giải vô địch VĐV Jujitsu xuất sắc quốc gia 2023 với sự tham dự của 130 VĐV thuộc 16 đoàn đến từ các tỉnh, thành phố, ngành trong cả nước, tranh 34 bộ huy chương đã kết thúc sau 3 ngày tranh tài tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đồng Nai.

Tham dự giải với 43 VĐV, đoàn chủ nhà Đồng Nai đã giành được 4 HCV, 7 HCB, 13 HCĐ để xếp hạng 4 toàn đoàn, qua đó đạt mục tiêu đề ra nằm trong tốp 5 các đơn vị đạt huy chương nhiều nhất. Trong đó, các VĐV Đồng Nai đã đem 4 HCV cho đoàn chủ nhà gồm: Cái Hồng Phúc – Nguyễn Thanh Trà ở nội dung Duo đôi nam, Lò Thị Phụng (Newaza Gi dưới 48kg nữ), Phạm Thúy Hà (fighting dưới 70kg nữ) và Trần Thị Hoàng Vân (fighting dưới 45kg nữ).

Đoàn Bắc Giang xếp hạng nhất toàn đoàn với 6 HCV, 5 HCB, 4 HCĐ; đoàn Hà Nội hạng nhì (5 HCV, 3 HCB, 7 HCĐ) và hạng ba là CAND (5 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ).

Anh Huy

Bài viết khác:

Scroll