Tin Tức Các Bộ Môn

Biên Hòa xếp đầu Giải bơi học sinh tỉnh năm 2023

-

  • Sáng 30-9, Giải bơi học sinh tỉnh năm 2023 do Sở VH-TTDL phối hợp với Sở GD-ĐT, Sở LĐ-TBXH tổ chức đã khép lại sau hai ngày tranh tài tại CLB bơi Sông Phố, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh.
Phó giám đốc Sở VH-TTDL Bùi Thanh Nam trao huy chương cho các VĐV đạt thứ hạng cao
Phó giám đốc Sở VH-TTDL Bùi Thanh Nam trao huy chương cho các VĐV đạt thứ hạng cao

Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao tổng cộng 50 bộ huy chương ở các cự ly cá nhân nam, nữ của 2 nội dung: bơi ếch và bơi tự do theo 3 cấp học. Phòng GD-ĐT TP. Biên Hòa đã chiến thắng áp đảo với 31 HCV, 22 HCB, 25 HCĐ để xếp đầu toàn đoàn, qua đó bảo vệ thành công vị trí mà đơn vị này đạt được ở năm trước.

Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV đạt thứ hạng cao
Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV đạt thứ hạng cao

Hai Trường THPT Long Khánh và Trường THPT Cẩm Mỹ đồng xếp thứ 2 khi cùng đạt 4 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ. Đơn vị xếp hạng nhì mùa giải trước là Trường THPT Lê Quý Đôn - Long Bình Tân xếp thứ 4 với  3 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ.

Giải diễn ra trong hai ngày 29 và 30-9 thu hút sự tham dự của 253 VĐV học sinh đến từ 23 đơn vị gồm: 15 trường THPT, 8 đơn vị phòng GD-ĐT trong tỉnh. Các VĐV thi đấu tranh 50 bộ huy chương ở các cự ly cá nhân nam, nữ (25m, 50m, 100m) của 2 nội dung: bơi ếch và bơi tự do theo 6 nhóm tuổi của 3 cấp học cùng nội dung cứu đuối.

Huy Anh

Bài viết khác:

Scroll