Tin Tức Các Bộ Môn

Giải Vô địch các CLB thể dục Aerobic quốc gia năm 2023:

Đồng Nai giành 1 HCV, 2 HCB

(ĐN) - Giải Vô địch các CLB thể dục Aerobic quốc gia năm 2023 vừa khép lại tại Trà Vinh, Đội tuyển Aerobic Đồng Nai đã xuất sắc đạt được 1 HCV, 2 HCB.

Đội Aerobic thiếu nhi Đồng Nai giành HCV nội dung nhóm 5 người lứa tuổi 9-11
Đội Aerobic thiếu nhi Đồng Nai giành HCV nội dung nhóm 5 người lứa tuổi 9-11

Đội Aerobic thiếu nhi Đồng Nai đã biểu diễn xuất sắc, đạt số điểm cao nhất để giành HCV nội dung nhóm 5 người lứa tuổi 9-11. Mới hơn 2 tháng trước, đội Aerobic này đã từng giành HCV nội dung 5 người lứa tuổi 9-11 tại Giải vô địch trẻ quốc gia Aerobic năm 2023 diễn ra ở Khánh Hòa.

Ngoài tấm HCV 5 người, các VĐV Aerobic Đồng Nai nhóm tuổi 9-11 còn tham gia tranh tài ở các nội dung: đơn nữ, nhóm 3 người và đã đạt thêm tấm HCB nhóm 3 người. HCB còn lại của Aerobic Đồng Nai ở nội dung Aerobic Step trên 18 tuổi.

Đội Aerobic Đồng Nai giành HCB nội dung Aerobic step trên 18 tuổi
Đội Aerobic Đồng Nai giành HCB nội dung Aerobic step trên 18 tuổi

Đoàn Hà Nội xuất sắc giành hạng Nhất toàn đoàn với 8 HCV, 2 HCB. Đoàn chủ nhà Trà Vinh xếp vị trí thứ 2 với 7 HCV, 4 HCB, 1 HCĐ. Đứng thứ 3 là Hải Phòng với 4 HCV, 4 HCB, 3 HCĐ.

Ban huấn luyện chụp hình lưu niệm với các thành viên Aerobic Đồng Nai
Ban huấn luyện chụp hình lưu niệm với các thành viên đội Aerobic Đồng Nai

Giải năm nay có trên 100 VĐV đến từ 8 đơn vị, tỉnh thành trên cả nước cùng tranh tài ở 7 nội dung gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ, nhóm 3 người, nhóm 5 người, Aerobic Dance và Aerobic Step ở 2 nhóm A và B với nhiều nhóm tuổi. Kết thúc giải đấu, ban tổ chức đã trao 26 HCV, 23 HCB, 5 HCĐ cho các cá nhân và tập thể xuất sắc. Giải đấu là dịp để các nhà chuyên môn tuyển chọn tài năng trẻ.

Anh Huy

Bài viết khác:

Scroll