Tin Tức Các Bộ Môn

3 VĐV Đồng Nai được triệu tập vào đội tuyển bơi, lặn Việt Nam chuẩn bị tham dự SEA Games 32

-

 

Theo các quyết định của Tổng cục Thể dục thể thao, Đồng Nai có 3 VĐV được triệu tập vào các đội tuyển bơi, lặn Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 32 sẽ diễn ra tại Campuchia vào tháng 5. Đó là Lê Quỳnh Như (bơi), Vũ Đặng Nhật Nam và Nguyễn Lê Truyền Đạt (lặn).
VĐV Vũ Đặng Nhật Nam (phải) và Nguyễn Lê Truyền Đạt
VĐV Vũ Đặng Nhật Nam (phải) và Nguyễn Lê Truyền Đạt

Trong đó, kình ngư trẻ Lê Quỳnh Như cùng các thành viên đội tuyển bơi Việt Nam tập huấn tại Hungary nhằm chuẩn bị cho SEA Games 32 và Đại hội Thể thao châu Á 2022 (ASIAD 19). Dự kiến, đội tuyển bơi Việt Nam sẽ trở về nước ngày 24-4. Môn bơi tại SEA Games 32 được Liên đoàn Bơi lội thế giới công nhận thành tích để xét chuẩn Olympic 2024 nên mục tiêu của đội tuyển bơi Việt Nam không chỉ bảo vệ thành công 11 tấm HCV.

Trong khi đó, Vũ Đặng Nhật Nam và Nguyễn Lê Truyền Đạt được triệu tập vào đội tuyển lặn Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 32, gồm 4 HLV và 21 VĐV. Ngoài Nhật Nam và Truyền Đạt, các kình ngư nổi bật nhất hiện nay: Nguyễn Thành Lộc, Đỗ Đình Toàn (TP.HCM), Phạm Thị Thu, Lê Thị Thanh Vân (Hải Dương), Kim Anh Kiệt (Quân Đội), Vũ Văn Bắc (Phú Thọ)… cũng góp mặt.

A.H

Bài viết khác:

Scroll