Tin Tức

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh gặp gỡ, khen thưởng VĐV cầu lông Nguyễn Thùy Linh

-

(ĐN)- Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã có buổi gặp gỡ, khen thưởng cho VĐV cầu lông Đồng Nai Nguyễn Thùy Linh với thành tích lọt vào tốp 20 thế giới đơn nữ.

Bí Thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh trao thư khen và tặng hoa cho VĐV Nguyễn Thùy Linh
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh trao thư khen và tặng hoa cho VĐV Nguyễn Thùy Linh

Sáng 3-11, tại Văn phòng Tỉnh ủy, Sở VH-TTDL tổ chức buổi gặp gỡ và biểu dương thành tích của VĐV cầu lông Nguyễn Thùy Linh. Lần đầu tiên trong lịch sử thể thao tỉnh Đồng Nai, vinh dự có một VĐV lọt vào tốp 20 thế giới đơn nữ bộ môn cầu lông.

Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức trao Bằng khen của UBND tỉnh cho VĐV Nguyễn Thùy Linh
Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức trao bằng khen của UBND tỉnh cho VĐV Nguyễn Thùy Linh

Tham dự buổi gặp gỡ có các đồng chí: Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Võ Tấn Đức, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Sơn Hùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Viên Hồng Tiến, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh và ông Nguyễn Văn Thơ, ba của VĐV Nguyễn Thùy Linh.

Ngày 24-10 vừa qua, VĐV cầu lông Đồng Nai Nguyễn Thùy Linh đã mang tin vui về cho thể thao Việt Nam nói chung và thể thao Đồng Nai nói riêng, tạo cột mốc lịch sử cho cầu lông Việt Nam khi có bước thăng tiến 4 hạng (từ hạng 24 lên hạng 20) để lần đầu vào tốp 20 trên bảng xếp hạng của Liên đoàn Cầu lông thế giới (BWF) đơn nữ. Đây là thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp của tay vợt thuộc đội tuyển cầu lông Đồng Nai.

Bí Thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh (bìa phải) và Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức (trái) trao biểu trưng tặng thưởng cho VĐV Nguyễn Thùy Linh và hai HLV đội tuyển cầu lông tỉnh Đồng Nai
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh và Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức trao biểu trưng tặng thưởng cho VĐV Nguyễn Thùy Linh và hai HLV đội tuyển cầu lông tỉnh Đồng Nai

Phát biểu tại buổi khen thưởng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã biểu dương những thành tích Nguyễn Thùy Linh đã đạt được và nhất là lần đầu xếp thứ hạng 20 thế giới đơn nữ. Đây là niềm tự hào cho thể thao Đồng Nai nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung, cũng là niềm tự hào của người dân Đồng Nai.

Bí Thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu tại buổi gặp gỡ.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu tại buổi gặp gỡ

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng VĐV Nguyễn Thùy Linh sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng tập luyện, phấn đấu vươn tới những đỉnh cao khác, cao hơn nữa. Bên cạnh đó, đề nghị các HLV, ngành thể thao của Đồng Nai tiếp tục quan tâm, đề xuất các giải pháp, kế hoạch để vừa phát triển thể thao quần chúng nhưng phải vừa chăm lo cho thể thao thành tích cao.

Bí Thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh và lãnh đạo tỉnh trò truyện với VĐV Nguyễn Thùy Linh
Lãnh đạo tỉnh trò chuyện với VĐV Nguyễn Thùy Linh

VĐV Nguyễn Thùy Linh đã cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh, ngành thể thao đã tạo điều kiện tốt nhất cho em và đội tuyển cầu lông trong thời gian qua. Xem Đồng Nai là quê hương thứ hai, Nguyễn Thùy Linh hứa quyết tâm nỗ lực hết sức trong từng trận đấu để đem lại thành tích cao nhất về cho tỉnh nhà và quốc gia.

Tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã trao thư khen cho VĐV Nguyễn Thùy Linh. Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức trao bằng khen của UBND tỉnh; đồng thời tặng thưởng 45 triệu đồng cho VĐV Nguyễn Thùy Linh và tặng thưởng 45 triệu đồng cho hai HLV đội tuyển cầu lông Đồng Nai Nguyễn Thị Thu Hiền và Hồ Nguyễn Vinh Quang.

Huy Anh

Scroll