Tin Tức

CLB 30 phút sức khỏe mỗi ngày kỷ niệm 10 năm thành lập

-

(ĐN)-Sáng 24-9, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, CLB 30 phút sức khỏe mỗi ngày tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập (2013-2023). Tham dự có Giám đốc Sở VH-TTDL Lê Thị Ngọc Loan, lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, Phó chủ tịch UBND TP.Biên Hòa Nguyễn Xuân Thanh - người sáng lập CLB 30 phút sức khỏe mỗi ngày cùng các thành viên CLB.

img_1263_copy_20230924172538.webp
Giám đốc Sở VH-TTDL Lê Thị Ngọc Loan (giữa), lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, thành viên CLB 30 phút sức khỏe mỗi ngày tại lễ kỷ niệm

CLB 30 phút sức khỏe mỗi ngày được Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh thành lập vào năm 2013, người sáng lập CLB là ông Nguyễn Xuân Thanh, nguyên Phó giám đốc Sở VH-TTDL, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh và hiện là Phó chủ tịch UBND TP. Biên Hòa.

CLB 30 phút sức khỏe mỗi ngày tri ân, cám ơn ông Nguyễn Xuân Thanh, Phó chủ tịch UBND TP. Biên Hòa
CLB 30 phút sức khỏe mỗi ngày tri ân, cám ơn ông Nguyễn Xuân Thanh, Phó chủ tịch UBND TP.Biên Hòa

CLB có thời gian tập luyện vào lúc 5g00 đến 6g00 sáng hàng ngày tại sân phía trước nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh. Đây là nơi quy tụ những người yêu thích, đam mê môn aerobic và dân vũ trên địa bàn TP. Biên Hòa.

Tặng quà cho thành viên lớn tuổi nhất tham gia tập luyện đều nhất
Tặng quà cho thành viên lớn tuổi nhất tham gia tập luyện đều nhất

Từ 20 thành viên những ngày đầu thành lập, đến nay, CLB đã thu hút hơn 500 lượt người tham gia. CLB có đến 90% các thành viên đều là những người đam mê thể thao, đội ngũ tập mẫu nhiệt huyết nên việc duy trì và phát triển phong trào tập luyện thực hiện hiệu quả trong suốt 10 năm qua.

Thả bóng bay đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập CLB 30 phút sức khỏe mỗi ngày
Thả bóng bay đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập CLB 30 phút sức khỏe mỗi ngày
 

Tại buổi lễ, sau nghi thức cắt bánh sinh nhật kỷ niệm 10 năm thành lập, CLB 30 phút sức khỏe mỗi ngày đã tri ân người sáng lập, nhà tài trợ, thành viên nhóm nhảy mẫu và tặng quà cho thành viên lớn tuổi nhất tham gia tập luyện đều đặn… Bên cạnh đó là các tiết mục biểu diễn của thành viên CLB 30 phút sức khỏe mỗi ngày, CLB khách mời và chương trình bốc thăm may mắn.

Các tiết mục biểu diễn tại lễ kỷ niệm
Các tiết mục biểu diễn tại lễ kỷ niệm

Huy Anh

Scroll