Bóng Đá

Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 19

Bảng A: Một suất vào bán kết sẽ dành cho Biên Hòa?

Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 19-2023 sẽ khởi tranh vào ngày 29-7 với sự tham dự của 11 đội bóng đến từ các địa phương trong tỉnh, được chia thành 2 bảng. Từ số báo này, Báo Đồng Nai sẽ giới thiệu về tình hình các đội ở 2 bảng đấu.
Các cầu thủ đội U.11 Biên Hòa tập làm quen sân tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh
Các cầu thủ đội U.11 Biên Hòa tập làm quen sân tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh

Bảng A có sự góp mặt của 5 đội bóng: ĐKVĐ Biên Hòa, đương kim hạng ba Cẩm Mỹ và 3 đội có bề dày thành tích là: Thống Nhất, Long Khánh, Trảng Bom. Với thành tích đã đạt trong những mùa giải trước, U.11 Biên Hòa được dự đoán sẽ giành một suất vào bán kết, suất còn lại là sự cạnh tranh của 4 đội còn lại.

Đội U.11 Biên Hòa

U.11 Biên Hòa không chỉ được đánh giá cao cho việc giành một suất vào bán kết mà còn là ứng cử viên cho chức vô địch. Điều này càng có cơ sở khi đội có sự chuẩn bị tốt, bắt đầu hội quân ngay từ đầu tháng 6.

Với lực lượng đa số là những cầu thủ được đào tạo bài bản ở Nhà thiếu nhi Đồng Nai, các CLB bóng đá cộng đồng nên U.11 Biên Hòa được đánh giá cao nhất trong bảng. Hiện đội vẫn tích cực tập luyện, hoàn thiện mảng miếng chiến thuật chuẩn bị tham dự giải với quyết tâm giành kết quả cao nhất.

“Với các cầu thủ có nền tảng kỹ thuật tốt, nhất là 3 cầu thủ từng tham dự mùa giải trước và giải toàn quốc, đội Biên Hòa đặt mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch” - HLV U.11 Biên Hòa Ngô Hòa Anh cho biết.

Đội U.11 Cẩm Mỹ

Đội U.11 Cẩm Mỹ hội quân từ ngày 25-6 với 12 cầu thủ được tuyển chọn qua Giải bóng đá U.10 H.Cẩm Mỹ, trong đó có 2 cầu thủ từng tham dự giải năm trước. Sau 2 tuần tập trung, đội đã tăng thời lượng tập luyện lên hàng ngày. Hiện tại, U.11 Cẩm Mỹ đang thi đấu giao hữu với đội bóng H.Xuân Lộc và các CLB bóng đá khác để hoàn thiện chiến thuật.

Là đội hạng ba mùa trước nên U.11 Cẩm Mỹ được đánh giá có nhiều khả năng cạnh tranh suất vào bán kết ở giải năm nay.

Đội U.11 Thống Nhất

Mất vé vào bán kết đáng tiếc do thua chỉ số phụ trước U.11 Long Thành ở mùa giải trước, U.11 Thống Nhất quyết tâm cải thiện thành tích ở mùa giải này.

Từ ngày 10-7, 12 thành viên đội U.11 Thống Nhất được tuyển chọn qua Giải bóng đá thiếu niên - nhi đồng của huyện và từ các CLB bóng đá trong huyện đã bắt đầu tập luyện hàng ngày.

Đội hình U.11 Thống Nhất năm nay có thể hình, kỹ thuật khá tốt, nhất là 3 cầu thủ từng tham dự giải năm trước. U.11 Thống Nhất cũng đã thi đấu giao hữu với các đội bóng nhí của Tân Phú, Nhơn Trạch… nhằm rà soát đội hình, tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Vị trí nhì bảng để có suất vào bán kết là mục tiêu của Ban Huấn luyện đội U.11 Thống Nhất năm nay.

Đội U.11 Long Khánh

Bị loại sớm ở mùa giải trước, U.11 Long Khánh quyết tâm cải thiện thành tích ở giải năm nay khi hội quân rất sớm để tập trung huấn luyện về kỹ thuật, chiến thuật và, duy trì thể lực.

Trước khi vào giải, U.11 Long Khánh cũng tiến hành thi đấu cọ xát khi tham dự giải giao hữu do Nhà thiếu nhi Đồng Nai tổ chức và đá tập huấn với những đội bóng khác để tích lũy kinh nghiệm.

Với 2 cầu thủ từng dự giải mùa trước cùng cầu thủ có thể hình to cao Lê Quang Thịnh, U.11 Long Khánh kỳ vọng có thành tích tốt ở giải năm nay.

Đội U.11 Trảng Bom

Không hội quân sớm như các đội bóng trên nhưng U.11 Trảng Bom cũng tham vọng giành suất vào bán kết khi có lực lượng tương đối tốt ở mùa giải năm nay.

Hiện đội đang hoàn thiện chiến thuật, thử nghiệm đội hình thông qua các trận đấu giao hữu. Với lực lượng có kỹ thuật, tập luyện bài bản và thể hình khá tốt, U.11 Trảng Bom sẽ là một đối thủ đáng gờm ở giải năm nay.

Huy Anh

Scroll