Bóng Đá

Khởi tranh lượt về vòng loại giải vô địch U.17 quốc gia 2023:

Đồng Nai lên nhì bảng D

Chiều 22-2, vòng loại giải vô địch U.17 quốc gia 2023 khởi tranh trở lại với lượt trận thứ 6 và cũng là lượt trận đầu tiên của giai đoạn lượt về. Cùng giành chiến thắng, chủ nhà HAGL và Đồng Nai chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng D.

U.17 HAGL thể hiện sức mạnh ở bảng D
U.17 HAGL thể hiện sức mạnh ở bảng D

 

Ở lượt trận thứ 6, chủ nhà HAGL thể hiện sức mạnh của đội bóng đang dẫn đầu bảng D khi giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Khánh Hòa. Chiến thắng này giúp HAGL củng cố ngôi đầu bảng với 13 điểm, chiếm ưu thế trong việc cạnh tranh một suất dự VCK.

Tận dụng cơ hội Khánh Hòa thua trận, Đồng Nai vươn lên nhì bảng với 9 điểm nhờ 3 điểm trọn vẹn giành được trước Bình Thuận với chiến thắng 4-0. Tuy vậy, cuộc cạnh tranh ngôi nhì ở bảng đấu này vẫn rất khó lường khi đội bóng xếp thứ 4 là Đắk Lắk chỉ kém Đồng Nai 3 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Ở các bảng khác, Viettel tiếp tục vững ngôi đầu bảng A khi vượt qua Hòa Bình 2-0. Cùng nhau chia điểm với tỷ số 1-1, cả Nam Định và Công an Hà Nội đối diện với nguy cơ bị loại khỏi cuộc đua vào top 2 đội dẫn đầu.

Ở bảng B, Hà Nội giành chiến thắng quan trọng 1-0 trước Phú Thọ để san bằng điểm số so với đội nhất bảng SLNA. Chiến thắng 3-1 trước Hưng Yên, Đông Á Thanh Hóa bám sát phía sau hai đội dẫn đầu với chỉ 3 điểm ít hơn.

Ở bảng C, chủ nhà Huế bất ngờ đánh bại SHB Đà Nẵng tỷ số 3-1, qua đó cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia sẻ hai vị trí dẫn đầu. Cùng được 10 điểm, nhưng đội bóng cố Đô tạm xếp sau do thua Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở đối đầu trực tiếp.

Tại bảng E, Bình Phước trở lại với ngôi đầu bảng, được 10 điểm sau 3 vòng đấu phải xếp sau B.Bình Dương khi chiến thắng 7-0 trước Tiền Giang, trong B.Bình Dương bị Long An cầm chân với tỷ số hòa không bàn thắng, kém 1 điểm so với Bình Phước.

Bảng F vẫn là cuộc đua tam mã giữa TP.HCM, Đồng Tháp và An Giang. Ở lượt đấu này, TP.HCM và An Giang chia điểm với tỷ số 1-1 trong khi Đồng Tháp lại có thêm 3 điểm quý giá trước Vĩnh Long. Kết quả này, TP.HCM vẫn dẫn đầu bảng với 11 điểm, hơn Đồng Tháp 1 điểm. Với khoảng cách sít sao về điểm số, hai vị trí dẫn đầu tại bảng đấu vẫn tiềm ẩn những diễn biến khó lường.

Anh Huy

Scroll