Bóng Đá

Vòng 6 giải hạng Nhì quốc gia 2023: Hòa Dugong Kiển Giang, Đồng Nai vẫn nhì bảng B

-

Vòng 6 giải hạng Nhì quốc gia 2023 diễn ra chiều 19-6 chứng kiến phong độ ấn tượng của Đắk Lắk tại bảng A và Đồng Tháp ở bảng B. Trong khi Đồng Nai bị  đội chót bảng Dugong Kiên Giang chia điểm.

Đồng Nai (áo đỏ) chia điểm với Dugong Kiên Giang với tỷ số hòa 1-1
Đồng Nai (áo đỏ) chia điểm với Dugong Kiên Giang với tỷ số hòa 1-1

Chơi trên sân nhà nhưng các cầu thủ Đồng Nai để cho đội khách Dugong Kiên Giang chơi có phần lấn lướt hơn và vươn lên dẫn bàn trước ở phút 22 với bàn thắng của Hà Minh Đức.

Chơi đầy nỗ lực sau đó, các học trò HLV Bùi Hữu Thái Sơn phải đợi đến phút cuối hiệp 1 mới có được bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 do công của Nguyễn Ngọc Hùng ở phút 45.

Dù tấn công nhiều hơn và điều chỉnh nhân sự ở giữa hiệp 2 nhưng đội chủ nhà Đồng Nai không thể có thêm bàn thắng và chấp nhận chia điểm với Dugong Kiên Giang.

Chỉ có 1 điểm ở trận  này, Đồng Nai vẫn duy trì vị trí nhì bảng B với 9 điểm do đội trẻ TP.HCM cũng chỉ có thêm 1 điểm sau trận hòa 1-1 với chủ nhà Vĩnh Long.

Trong khi đó, Đồng Tháp cho thấy là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua giành vé vào VCK ở bảng này khi chiến thắng thuyết phục 2-0 trước chủ nhà Gia Định. Kết quả này càng tạo thêm lợi thế cho Đồng Tháp độc chiếm ngôi đầu bảng với 13 điểm, hơn các đối thủ bám đuổi như Đồng Nai, Trẻ TP.HCM đến 4-5 điểm.

Bảng xếp hạng bảng B sau vòng 6
Bảng xếp hạng bảng B sau vòng 6

 

Còn ở bảng A, Đắk Lắk độc chiếm ngôi đầu với 15 điểm khi tiếp tục chiến thắng đội khách Trẻ Quảng Nam tỷ số 2-0, hơn đội nhì bảng Trẻ SHB Đà Nẵng 6 điểm.

Lượt trận cuối lượt đi diễn ra ngày 24-6 tới.

Anh Huy

Scroll