Sự Kiện Thể Thao

Giải vô địch VĐV Jujitsu xuất sắc quốc gia 2023

16 đơn vị tham dự

(ĐN)- Sáng 1-11, Sở VH-TTDL phối hợp với Liên đoàn Jujitsu Việt Nam tổ chức khai mạc Giải vô địch VĐV Jujitsu xuất sắc quốc gia 2023.

Các đại biểu, ban tổ chức cùng đại diện các đơn vị tham dự giải
Các đại biểu, ban tổ chức cùng đại diện các đơn vị tham dự giải

Phát biểu khai mạc giải, Phó giám đốc Sở VH-TTDL Bùi Thanh Nam cho biết, đây là lần đầu tiên Giải vô địch VĐV Jujitsu xuất sắc quốc gia được tổ chức tại phía Nam và tỉnh Đồng Nai đã đăng cai tổ chức. Giải cũng là dịp giúp cho các VĐV yêu thích bộ môn Jujitsu có cơ hội thi đấu cọ sát, học hỏi lẫn nhau để nâng cao kỹ thuật, trình độ, kinh nghiệm trong tập luyện, thi đấu và tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, giao lưu học hỏi lẫn nhau; qua đó thúc đẩy phong trào tập luyện môn Jujitsu của Đồng Nai cũng như của cả nước ngày càng phát triển sâu rộng.

Giải vô địch VĐV Jujitsu xuất sắc quốc gia 2023 diễn ra từ ngày từ 1 đến 3-11 tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh với sự tham dự của 130 VĐV thuộc 16 đoàn đến từ các tỉnh, thành phố, ngành trong cả nước. Các VĐV tranh tài ở 34 bộ huy chương. Riêng đơn vị chủ nhà Đồng Nai tham dự giải gồm 43 VĐV với mục tiêu nằm trong tốp 5 đơn vị có thành tích tốt tại giải.
 
Anh Huy

Bài viết khác:

Scroll