Sự Kiện Thể Thao

Mở cửa tự do suốt mùa giải 2023-2024 để khán giả vào sân ủng hộ đội Đồng Nai

-

Sáng 17-10, tại Văn phòng đội bóng đá  Đồng Nai, Ban tổ chức đã tiến hành buổi họp để bàn kế hoạch tổ chức các trận đấu của đội Đồng Nai trên sân vận động Đồng Nai tại Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia mùa giải 2023-2024.

Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Bùi Anh Vũ phát biểu tại buổi họp
Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Bùi Anh Vũ phát biểu tại buổi họp

Cùng với niềm vui giành vé lên hạng Nhất cũng là nỗi lo khi mùa giải 2023 vừa khép lại, ngành VH-TTDL Đồng Nai phải bắt tay chuẩn bị cho mùa giải mới theo thể thức thi đấu vắt qua hai năm theo lịch thi đấu của Liên đoàn bóng đá châu Á.

Dù gặp không ít khó khăn nhưng được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sở, ban ngành, về cơ bản công tác chuẩn bị của ban tổ chức địa phương đã cơ bản hoàn thành, sẵn sàng cho vòng khai mạc vào chiều 22-10 tới.

Tại buổi họp, đại diện các đơn vị sở ban ngành trong thành phần ban tổ chức giải đã đóng góp và thống nhất kế hoạch đăng cai tổ chức của Sở VH-TTDL Đồng Nai dự thảo; thực hiện tốt công tác tổ chức giải làm sao đảm bảo đúng quy định của VFF và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Theo kế hoạch, sẽ có 10 trận đấu diễn ra trên sân vận động Đồng Nai (bớt 1 trận tiếp đội Bình Thuận do đội này đã được ban tổ chức giải cho rút không tham dự giải).

Tin vui cho người hâm mộ bóng đá Đồng Nai, Ban tổ chức đã quyết định mở cửa tự do suốt mùa giải 2023-2024 để khán giả vào sân ủng hộ, cổ vũ tinh thần cho đội Đồng Nai.

Về phía đội Đồng Nai, không khí tập luyện của toàn đội hiện rất sôi nổi trước thềm mùa giải mới dưới sự dẫn dắt của cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Văn Dũng, nhất là chuẩn bị cho trận khai mạc vào chiều Chủ Nhật ngày 22-10 tới.

Huy Anh

Bài viết khác:

Scroll