Cầu Long

Nguyễn Thùy Linh vào top 50 thế giới ngay đầu năm mới Quý Mão

-

 

(ĐN) -Tay vợt cầu lông nữ số 1 Việt Nam Nguyễn Thùy Linh đã xếp hạng 50 thế giới trong bảng xếp hạng do Liên đoàn cầu lông quốc tế (BWF) vừa công bố.

VĐV cầu lông Nguyễn Thùy Linh
VĐV cầu lông Nguyễn Thùy Linh

Bảng xếp hạng của BWF công bố ngày 24-1 (nhằm mùng 3 Tết) là bảng xếp hạng đầu tiên của năm mới 2023 tính theo âm lịch. Trên bảng xếp hạng mới nhất này, Nguyễn Thùy Linh vẫn là gương mặt có thứ hạng cao nhất của Việt Nam với vị trí 50 thế giới. Vị trí này không thay đổi so với bảng xếp hạng của tuần trước đây. Với việc ngay đầu năm mới Quý Mão 2023 Thùy Linh đã ở trong nhóm 50 tay vợt hàng đầu thế giới là một tín hiệu khởi đầu suôn sẻ cho tay vợt của Đồng Nai.

Trong khi đó, tay vợt Vũ Thị Trang đã tăng 1 bậc để xếp hạng 119 thế giới,  còn gương mặt trẻ Vũ Thị Anh Thư cũng tăng 1 bậc và xếp vị trí 145 thế giới.

Ở bảng xếp hạng của nam, tay vợt kỳ cựu Nguyễn Tiến Minh có thứ hạng tăng 2 bậc so với tuần trước, đứng vị trí 164 vào lúc này. Cùng có sự tăng bậc ở bảng xếp hạng mới nhất này là gương mặt Nguyễn Hải Đăng khi tăng 3 hạng để xếp vị trí 167. Tay vợt Lê Đức Phát tăng 5 bậc và xếp vị trí 298 thế giới.

Anh Tâm

Scroll