Boxing

Chủ nhà Tân Phú dẫn đầu nội dung trẻ Giải vô địch và vô địch trẻ Kickboxing tỉnh

-

TP. Biên Hòa và chủ nhà Tân Phú lần lượt dẫn đầu giải vô địch và vô địch trẻ.Kickboxing tỉnh Đồng Nai năm 2024, kết thúc tối 26-1 tại huyện Tân Phú.
Ban tổ chức trao cờ cho 3 đơn vị dẫn đầu toàn đoàn giải vô địch
Ban tổ chức trao cờ cho 3 đơn vị dẫn đầu toàn đoàn giải vô địch

Tối 26-1, Giải vô địch và vô địch trẻ Kickboxing tỉnh Đồng Nai năm 2024 do Sở VH-TTDL phối hợp với UBND huyện Tân Phú, Liên đoàn Boxing và Kickboxinh tỉnh tổ chức đã khép lại sau 3 ngày tranh tài sôi nổi tại Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện Tân Phú.

3 đơn vị dẫn đầu giải vô địch trẻ
3 đơn vị dẫn đầu giải vô địch trẻ

Nhờ sự cổ vũ đông đảo nhiệt tình của khán nhà, các VĐV huyện Tân Phú đã thi đấu khởi sắc để dẫn đầu giải vô địch trẻ với 4 HCV, 1 HCB và 4 HCĐ; đồng thời xếp hạng ba toàn đoàn giải vô địch với thành tích 4 HCV, 6 HCB, 6 HCĐ. Cùng đạt 3 HCV, hai huyện Định Quán (3 HCV, 3 HCB, 2 HCĐ) và Trảng Bom (3, 1, 3) lần lượt xếp hạng nhì, hạng ba vô địch trẻ.

Các trận đấu diễn ra gay cấn, sôi nổi
Các trận đấu diễn ra gay cấn, sôi nổi

Trong khi TP. Biên Hòa xuất sắc dẫn đầu giải vô địch với thành tích 6 HCV, 4 HCB, 2 HCĐ; huyện Xuân Lộc xếp hạng nhì với 5 HCV, 3 HCĐ. Cùng đạt 4 HCV như Tân Phú, huyện Long Thành (4, 3, 4) xếp hạng tư do kém HCB.

Giải diễn ra từ ngày 24 đến 26-1, thu hút sự tham gia tranh tài của 206 VĐV đến từ 11 địa phương trong tỉnh và Trường đại học Công nghệ Miền Đông. Các VĐV tranh tài ở 2 nội dung lowkick và fullcontact với 44 hạng cân ở 2 hệ vô địch và vô địch trẻ.

Thu hút đông đảo khán giả đến xem cổ vũ cho giải
Thu hút đông đảo khán giả đến xem cổ vũ cho giải

Đáng chú ý, các trận đấu của giải diễn ra trong khuôn viên Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện Tân Phú.đã thu hút sự theo dõi của đông đảo người dân huyện Tân Phú.

 

Anh Huy

Scroll