Sự Kiện Trong Tỉnh

Giải vô địch thể dục dưỡng sinh tỉnh

TP.Biên Hòa xếp hạng nhất 

 
  •  
 

UBND H.Tân Phú phối hợp với Sở VH-TTDL tổ chức Giải vô địch thể dục dưỡng sinh tỉnh năm 2023 từ ngày 14 đến 15-10 tại Nhà thi đấu đa năng H.Tân Phú.

Ban tổ chức giải trao cờ lưu niệm cho đại diện các đơn vị tham dự giải
Ban tổ chức giải trao cờ lưu niệm cho đại diện các đơn vị tham dự giải

Tham gia tranh tài ở giải có 22 đội thể dục dưỡng sinh với gần 300 VĐV đến từ 10 địa phương trong tỉnh (trừ H.Xuân Lộc). Các đội thi đấu tranh tài 9 nội dung.

Giải năm nay diễn ra rất hấp dẫn và căng thẳng khi các đơn vị so kè nhau về thành tích số huy chương đạt được. Bằng chứng là có tới 3 đơn vị: TP. Biên Hòa, H. Long Thành và đơn vị chủ nhà H. Tân Phú cùng dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương với số huy chương bằng nhau là 2 HCV, 1 HCB. Kết quả lá thăm may mắn giúp TP. Biên Hòa xếp hạng nhất, H.Tân Phú và H.Long Thành lần lượt xếp hạng nhì, hạng ba.

Đội tham gia biểu diễn tại giải
Đội tham gia biểu diễn tại giải

Trong đó, TP. Biên Hòa giành HCV 2 nội dung gồm: Bài Thái cực với dụng cụ và Bài thể dục tay không phổ cập 7 động tác. H. Long Thành giành HCV 2 HCV (bài thái cực quyền 24 thức, bài thể dục tay không tự chọn) và H.Tân Phú giành 2 HCV (bài Thái cực với dụng cụ dành cho người cao tuổi sinh từ năm 1963 trở lên, bài Thể dục tay không tự chọn dành cho người cao tuổi sinh từ năm 1963 trở lên).

Trao giải cho các đội đạt HCV, HCB, HCĐ ở các nội dung tranh tài
Trao giải cho các đội đạt HCV, HCB, HCĐ ở các nội dung tranh tài

HCV 3 nội dung còn lại chia cho các đơn vị gồm: H.Trảng Bom (bài thể dục tay không với dụng cụ), Định Quán (bài khiêu vũ dưỡng sinh), H.Nhơn Trạch (bài thể dục tay không 7 động tác).

Huy Anh

Scroll